Các điểm thanh toán tiền nước

Kể từ ngày 03/02/2020, Công ty không tổ chức thu tiền nước tại nhà của khách hàng. Quý khách hàng vui lòng thanh toán theo các hình thức sau:
1. Thanh toán thông qua tiền mặt:
  • Thanh toán tại Công ty Cổ Phần Cấp Nước Phú Hòa Tân - Số 86 Tân Hưng P.12 Q.5.
  • Thanh toán tại các chi nhánh, hội sở của ngân hàng Sacombank, VietcomBank, MBBank.
  • Thanh toán tại các cửa hàng Viettel, Thế giới di động, Viễn thông A, FPT shop, các siêu thị tiện ích 24h, các siêu thị điện máy.
Lưu ý: Quý khách hàng mang theo giấy báo tiền nước khi thanh toán tiền nước để được phục vụ tốt hơn.

2. Thanh toán bằng chuyển khoản:
  • Khách hàng chuyển khoản tiền nước cho Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân.
          + Số tài khoản: 007 100 2423478
          + Tại: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Sài Thành.
          + Nội dung thanh toán: thanh toán tiền nước cho danh bạ số… (gồm 11 số có trên giấy báo tiền nước của khách hàng, có số hiệu là SDB). Số tiền chuyển khoản là SỐ TIỀN TỔNG CỘNG trên giấy báo tiền nước.
  • Khách hàng sử dụng thẻ ATM của ngân hàng Ngoại thương thanh toán hóa đơn tiền nước. Khi chuyển khoản lần đầu, Quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại số (028) 39.552.651 để cung cấp số tài khoản của khách hàng, số danh bạ tiền nước và số điện thoại cho nhân viên cấp nước.
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ trích nợ tự động thanh toán của ngân hàng Đông Á (DAB Bank), hoặc đăng ký dịch vụ 247 của ngân hàng Á Châu để thanh toán hóa đơn tiền nước.
 
3. Thanh toán thông qua ví điện tử:
  • Dịch vụ thực hiện thanh toán hóa đơn tiền nước thông qua kênh giao dịch do Payoo cung cấp như: Internet, SMS… Khách hàng liên hệ địa chỉ số 9 Đinh Tiên Hoàng P.Đakao Q.1 để mở tài khoản (Ví điện tử) hoặc truy cập Website: http://www.payoo.com.vn để được hướng dẫn tạo tài khoản; nạp tiền vào ví điện tử; cách thức thanh toán.
  • Khách hàng có thể thanh toán tiền nước hàng tháng qua ứng dụng ViettelPay của Viettel. Truy cập https://viettelpay.vn/ để tải app và được hướng dẫn sử dụng.
  • Thanh toán tiền nước hàng tháng an toàn, tiện lợi ở bất kì nơi đâu thông qua Ví MoMo. Truy cập https://momo.vn/lienkettaikhoan để tải ứng dụng và nhận gói quà lên đến 500.000Đ.
 
4. Thanh toán thông qua điện thoại di động:
  • Khách hàng thanh toán tiền nước hàng tháng bằng điện thoại di động thông qua dịch vụ BankPlus của nhà mạng Viettel.
  • Ngoài ra, khách hàng sử dụng điện thoại smartphone có thể thanh toán tiền bằng cách tải và cài đặt ứng dụng MoMo lên điện thoại.
  • Khách hàng có thể thanh toán tiền nước hàng tháng bằng điện thoại di động của mình qua dịch vụ ViettelPay của Viettel bằng cách gọi *998#và làm theo hướng dẫn. Hoặc qua dịch vụ Bankplus Viettel. Truy cập http://bankplus.com.vn/ để tải app và được hướng dẫn sử dụng.
 
5. Thanh toán thông qua hình thức ký quỹ:
  • Hiện nay, Công ty cung cấp dịch vụ ký quỹ để Quý khách hàng tạm ứng trước số tiền để thanh toán tiền nước.
  • Khách hàng liên hệ nhân viên thu tiền nước hoặc Phòng Tiếp khách hàng tại Công ty để làm thủ tục ứng trước tiền ký quỹ (tối thiểu bằng 3 tháng tiền nước kỳ hiện tại) để thanh toán hóa đơn tiền nước hàng tháng.
  • Nhân viên Công ty theo dõi trừ dần vào hóa đơn tiền nước hàng tháng của khách hàng, khi số tiền ký quỹ gần hết nhân viên Công ty sẽ thông báo trực tiếp cho khách hàng để tiếp tục ký quỹ cho các kỳ tiếp theo.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân số 86 Tân Hưng P.12 Q.5 - Phòng Tiếp khách hàng; Tổng đài điện thoại (028) 38.558.410 - số nội bộ 116 hoặc truy cập Website http://phuwaco.com.vn.

ĐƠN VỊ THU HỘ